ตัวชี้วัดที่ 5 : การปฏิบัติงานตามหน้าที่
13.4 หนังสือเวียน
ตัวชี้วัดที่ 6 : เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ตัวชี้วัดที่ 7 : การจัดการเรื่องร้องเรียน
16.1 คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานด้านไกล่เกลี่ยและจัดการข้อร้องเรียน
16.2 หลักฐานช่องทางการติดต่อส่งข้อร้องเรียน
16.3 คู่มือปฏิบัติงาน
16.3.1 คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
16.3.2 คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ การทุจริตและการประพฤติมิชอบ
16.4 Work Flow การดําเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน
16.5 แบบติดตามการจัดการข้อร้องเรียน
16.6 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับการร้องเรียน
16.7 บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตามและขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
ตัวชี้วัดที่ 8 : การรับสินบน
วัฒนธรรม คุณธรรมในองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 9 : การเสริมสร้างวันฒนธรรมสุจริต
ตัวชี้วัดที่ 10 : การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
20.1 รายชื่อผู้เข้าร่วมประชุมการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
20.3 การวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจำปี ๒๕๖๓
20.5 ภาพถ่ายประกอบการประชุม การวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน
21.2 มาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
22.1 ขออนุมัติจัดทำโครงการพัฒนาทักษะผู้บริหารยุคใหม่ ปี ๒๕๖๓
22.2 กําหนดการ โครงการอบรมพัฒนาทักษะผู้บริหารยุคใหม่ ปี 2563 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
22.4 ภาพประกอบการประชุมโครงการอบรมพัฒนาทักษะผู้บริหารยุคใหม่ ปี 2563 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
22.5 หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบรายงานสรุปโครงการ
22.6 รายงานสรุปโครงการ
ตัวชี้วัดที่ 11 : แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
24.1 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีของหน่วยงาน
24.1.1 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการ
24.2 แผนปฏิบัติการส่เงสริมคุณธรรมของชมชรจริยธรรม ประจำปีงบประมาณของหน่วยงาน
24.2.1 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการตาม
คุณธรรมการทำงานในหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 12 : มาตรฐานและความเป็นธรรมในการปฏิบัติงานและการให้บริการ
25.1 บันทึกข้อความขออนุญาตขึ้นเว็บไซต์
25.2 คู่มือการส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการเทคนิคการแพทย์และพยาธิวิทยาคลินิก
25.3 ภาพถ่ายประกอบการประชุมชี้แจง
25.4 บันทึกข้อความรับทราบผลการกำกับติดตาม