ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
เป็นศูนย์กลางการให้คำปรึกษา แนะนำ ประสานงาน ตลอดจนให้ความช่วยเหลือ คลี่คลายปัญหา ความกังวลใจให้ประชาชนและผู้รับบริการ ทำให้สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของโรงพยาบาลด้วยความมั่นใจ
รู้จักศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
ความเป็นมา ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเปิดให้บริการมาตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม 2550 เพื่อเป็นศูนย์กลางการให้บริการปรึกษา แนะนำ ประสานงาน ตลอดจนให้ความช่วยเหลือคลี่คลายปัญหา ความกังวลใจให้ประชาชนและผู้รับบริการ จะทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการได้ด้วยความมั่นใจ และป้องกันปัญหาข้อร้องเรียน
สถานที่ตั้ง ตั้งอยู่บริเวณส่วนหน้าของโรงพยาบาล ด้านหลังงานประชาสัมพันธ์
เวลาทำการ เปิดให้บริการตามวันและเวลาราชการ 08.30 -16.30 น.
วัตถุประสงค์
- เพื่อพัฒนารูปแบบการให้บริการข้อมูลสิทธิประโยชน์ คำแนะนำการใช้บริการ รับเรื่องร้องเรียน และประสานงานแก้ไขปัญหาและคุ้มครองสิทธิให้แก่ประชาชน ผู้รับบริการ
- สร้างความร่วมมือ และประสานงานภายในหน่วยบริการ เพื่อการป้องกัน และแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนต่างๆ
- ร่วมมือประสานงานกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง และประชาชน เพื่อให้ทราบถึงปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนาระบบ บริการให้มีประสิทธิภาพ
ช่องทางการติดต่อ
- เว็บไซต์โรงพยาบาล : www.vachiraphuket.go.th/
- E-mail : กรอกแบบฟอร์มติดต่อด้านล่าง / Fill form below:
- โทรศัพท์
– สายตรง 076-361-233
– 076-361-234 ต่อ 1412 - ติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
- จดหมาย : ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 353 ถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
- ตู้รับความคิดเห็นตามจุดต่างๆ ของโรงพยาบาล
- ผ่านผู้บริหาร
- หน่วยงานภายนอก
ขั้นตอนการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนต่างๆ
- การดำเนินการงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน
- การแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียนกรณีอาจเข้าข่ายไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานการให้บริการสาธารณสุข
- การแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียนกรณีอาจเข้าข่ายไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานการให้บริการสาธารณสุข
- การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน กรณีไม่ได้รับความสะดวกตามสมควร
- การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน กรณีไม่ได้รับบริการตามสิทธิที่กำหนด