สรุปข้อร้องเรียนเดือนธันวาคม 2567

ประเภทข้อร้องเรียน ราย
1. พฤติกรรมบริการ 2
2. คุณภาพการให้บริการ 1
3. ด้านคลินิก-
4. โครงสร้างด้านกายภาพ
รวม 3

 

ช่องทางการร้องเรียน ราย
1. อีเมล์ / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล 2
2. โทรศัพท์
3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง
4. จดหมาย
5. ตู้รับความคิดเห็น
6. ผ่านผู้บริหาร
7. หน่วยงานภายนอก 1
รวม 3

 


ลิงค์สำหรับนำไปเผยแพร่: https://www.vachiraphuket.go.th/links/xcjg