สรุปข้อร้องเรียน กุมภาพันธ์ 2564
| 
 ประเภทข้อร้องเรียน  | 
 ราย  | 
| 1. พฤติกรรมบริการ | 
 6  | 
| 2. คุณภาพให้บริการ | 
 2  | 
| 3. ด้านคลินิก | 
 1  | 
| 4. โครงสร้างด้านกายภาพ | 
 2  | 
| 
 รวม  | 
 11  | 
| 
 ช่องทางการร้องเรียน  | 
 ราย  | 
| 1. อีเมลล์ / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล | 
 –  | 
| 2. โทรศัพท์ | 
 –  | 
| 3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง | 
 5  | 
| 4. จดหมาย | 
 –  | 
| 5. ตู้รับความคิดเห็น | 
 6  | 
| 6. ผ่านผู้บริหาร | 
 –  | 
| 7. หน่วยงานภายนอก | 
 –  | 
| 
 รวม  | 
 11  | 
  ลิงค์สำหรับนำไปเผยแพร่: https://www.vachiraphuket.go.th/links/uk6u
							