สรุปข้อมูลศูนย์รับแจ้งคุณภาพและบริการ เดือนพฤศจิกายน 2568

ประเภทข้อร้องเรียน ราย
1. พฤติกรรมบริการ
2. คุณภาพการให้บริการ 1
3. ด้านคลินิก 1
4. โครงสร้างด้านกายภาพ 1
รวม 3

 

ช่องทางการร้องเรียน ราย
1. อีเมล / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล 1
2. โทรศัพท์ 1
3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง
4. จดหมาย
5. ตู้รับความคิดเห็น 1
6. ผ่านผู้บริหาร
7. หน่วยงานภายนอก
รวม 3

ปรับปรุงเมื่อ 12 ชั่วโมง ago


ลิงค์สำหรับนำไปเผยแพร่: https://www.vachiraphuket.go.th/links/uhti