สรุปข้อร้องเรียน กุมภาพันธ์ 2564
ประเภทข้อร้องเรียน |
ราย |
1. พฤติกรรมบริการ |
6 |
2. คุณภาพให้บริการ |
2 |
3. ด้านคลินิก |
1 |
4. โครงสร้างด้านกายภาพ |
2 |
รวม |
11 |
ช่องทางการร้องเรียน |
ราย |
1. อีเมลล์ / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล |
– |
2. โทรศัพท์ |
– |
3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง |
5 |
4. จดหมาย |
– |
5. ตู้รับความคิดเห็น |
6 |
6. ผ่านผู้บริหาร |
– |
7. หน่วยงานภายนอก |
– |
รวม |
11 |