|
ประเภทข้อร้องเรียน |
ราย |
| 1. พฤติกรรมบริการ |
1 |
| 2. คุณภาพการให้บริการ |
3 |
| 3. ด้านคลินิก |
2 |
| 4. โครงสร้างด้านกายภาพ |
1 |
| รวม |
7 |
|
ช่องทางการร้องเรียน |
ราย |
| 1. อีเมลล์ / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล |
1 |
| 2. โทรศัพท์ |
– |
| 3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง |
1 |
| 4. จดหมาย |
– |
| 5. ตู้รับความคิดเห็น |
3 |
| 6. ผ่านผู้บริหาร |
2 |
| 7. หน่วยงานภายนอก |
– |
| รวม |
7 |
ปรับปรุงเมื่อ 4 ปี ago
ลิงค์สำหรับนำไปเผยแพร่: https://www.vachiraphuket.go.th/links/2rw2
