สรุปข้อร้องเรียนเดือนพฤษภาคม 2567

ประเภทข้อร้องเรียน ราย
1. พฤติกรรมบริการ 6
2. คุณภาพการให้บริการ 2
3. ด้านคลินิก 1
4. โครงสร้างด้านกายภาพ
รวม 9

 

ช่องทางการร้องเรียน ราย
1. อีเมล์ / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล 4
2. โทรศัพท์ 1
3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง 1
4. จดหมาย
5. ตู้รับความคิดเห็น 3
6. ผ่านผู้บริหาร
7. หน่วยงานภายนอก
รวม 9

 

 

ลิงค์สำหรับนำไปเผยแพร่: https://www.vachiraphuket.go.th/links/qnch