ประเภทข้อร้องเรียน |
ราย |
1. พฤติกรรมบริการ |
2 |
2. คุณภาพการให้บริการ |
– |
3. ด้านคลินิก |
1 |
4. โครงสร้างด้านกายภาพ |
– |
รวม |
3 |
ช่องทางการร้องเรียน |
ราย |
1. อีเมลล์ / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล |
– |
2. โทรศัพท์ |
– |
3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง |
– |
4. จดหมาย |
– |
5. ตู้รับความคิดเห็น |
2 |
6. ผ่านผู้บริหาร |
1 |
7. หน่วยงานภายนอก |
– |
รวม |
3 |