สรุปข้อร้องเรียน ธันวาคม 2562
ประเภทข้อร้องเรียน |
ราย |
1. พฤติกรรมบริการ |
1 |
2. ระบบการให้บริการ |
1 |
3. ด้านคลินิก |
– |
4. โครงสร้างด้านกายภาพ |
– |
รวม |
2 |
ช่องทางการร้องเรียน |
ราย |
1. อีเมลล์ / facebook / เว็บไซต์โรงพยาบาล |
– |
2. โทรศัพท์ |
1 |
3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง |
1 |
4. จดหมาย |
– |
5. ตู้รับความคิดเห็น |
– |
6. ผ่านผู้บริหาร |
– |
7. หน่วยงานภายนอก |
– |
รวม |
2 |