สรุปข้อร้องเรียน สิงหาคม 2563
|
ประเภทข้อร้องเรียน |
ราย |
| 1. พฤติกรรมบริการ |
– |
| 2. คุณภาพให้บริการ |
– |
| 3. ด้านคลินิก |
2 |
| 4. โครงสร้างด้านกายภาพ |
– |
|
รวม |
2 |
|
ช่องทางการร้องเรียน |
ราย |
| 1. อีเมลล์ / สื่อออนไลน์ / เว็บไซต์โรงพยาบาล |
1 |
| 2. โทรศัพท์ |
– |
| 3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง |
– |
| 4. จดหมาย |
– |
| 5. ตู้รับความคิดเห็น |
– |
| 6. ผ่านผู้บริหาร |
– |
| 7. หน่วยงานภายนอก |
1 |
|
รวม |
2 |
ลิงค์สำหรับนำไปเผยแพร่: https://www.vachiraphuket.go.th/links/j3qj
