ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

สรุปข้อร้องเรียน ธันวาคม 2560

 

ประเภทข้อร้องเรียน

ราย

1. พฤติกรรมบริการ

4

2. ระบบการให้บริการ

1

3. ด้านคลินิก

2

4. โครงสร้างด้านกายภาพ

-

รวม

7

 

ช่องทางการร้องเรียน

ราย

1. อีเมลล์ / facebook / เว็บไซต์โรงพยาบาล

-

2. โทรศัพท์

1

3. มาติดต่อที่ศูนย์ฯ ด้วยตนเอง

1

4. จดหมาย

-

5. ตู้รับความคิดเห็น

2

6. ผ่านผู้บริหาร

3

7. หน่วยงานภายนอก

-

รวม

7